Ninja Van khuyến mãi kích cầu tiêu dùng cuối năm


Ninja Van, công ty giao nhận chuyển phát nhanh trên nền tảng công nghệ lớn ở khu vực Đông Nam Á, triển khai chiến dịch “Giao thông suốt - Nhận vẹn nguyên” với tiêu điểm là chương trình khuyến mãi “Gói hàng diệu kỳ”, mang đến hàng chục ngàn mã quà tặng và cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng.

Cụ thể, tổng giá trị các giải thưởng trong chương trình khuyến mãi lên đến 1,7 tỷ đồng bao gồm: 20 Iphone 13, 128GB và nhiều quà tặng khác dành cho cả người bán lẫn người mua, kéo dài từ nay đến ngày 22/01/2022, nhằm khuyến khích tiêu dùng và mang đến niềm vui mua sắm cuối năm cho cả người bán lẫn khách hàng.

Theo đó, các khách hàng trong vai trò người gửi hàng là thành viên đủ tiêu chuẩn trong chương trình khách hàng thân thiết Ninja Van Việt Nam có thể tham dự chương trình khuyến mãi bằng cách đăng ký nhận combo 2 cuộn băng keo có logo công ty và 100 mã dán QR code để đóng gói 100 "Gói hàng diệu kỳ" dành tặng cho 100 khách mua hàng của mình. Khách mua hàng trong vai trò người nhận, khi nhận được “Gói hàng diệu kỳ”, sẽ có hai cơ hội nhận quà liên tiếp. Với mỗi đơn hàng được vận chuyển bởi Ninja Van, người bán cùng người mua sẽ nhận được thẻ cào điện thoại với mệnh giá 20.000 đồng bằng cách chụp ảnh cùng gói hàng và quét mã QR điền thông tin đăng ký. Sau đó, các mã vận đơn (Tracking ID) này cũng sẽ được sử dụng làm mã dự thưởng cho người bán (chủ shop) và người mua (khách hàng) trong chương trình quay số trúng thưởng qua Livestream với phần thưởng là 20 chiếc iPhone 13 128GB, được trao cho 10 cặp người bán - người mua may mắn khi tham gia chương trình.

Theo: congthuong.vn


Các tin khác:

Quảng cáo