Mừng xuân Nhâm Dần, VTVcab dành nhiều ưu đãi cho khách hàng


VTVcab thực hiện triển khai chương trình ưu đãi lớn trên toàn quốc để mang dịch vụ tới mọi nhà với thông điệp: “ VTVcab trao lộc Xuân – An vui đón Nhâm Dần”.

Truyền hình và tnternet giờ đây đã trở thành dịch vụ thiết yếu của mọi nhà. Đặc biệt, trong tình hình cuộc sống mới hiện nay, hoạt động xem truyền hình chất lượng cao và sử dụng internet tốc độ cao là nhu cầu hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình Việt.

Thấu hiểu nhu cầu đó cùng với những thế mạnh sẵn có về nội dung, công nghệ với hạ tầng phủ rộng toàn quốc, VTVcab thực hiện triển khai chương trình ưu đãi lớn trên toàn quốc để mang dịch vụ tới mọi nhà với thông điệp: “ VTVcab trao lộc Xuân – An vui đón Nhâm Dần”. Cụ thể, VTVcab dành hàng loạt các chính sách thiết thực tới mỗi khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình và internet tốc độ cao từ nay đến 25/01/2022: Miễn phí hòa mạng, vật tư lắp đặt; Trang bị bộ thiết bị số; Trang bị bộ thiết bị internet; Xem miễn phí hơn 100 ngày; Tặng ngay 20% phí thuê bao.

Dịch vụ truyền hình số của VTVcab hiện được khán giả toàn quốc yêu thích với hệ thống hơn 200 kênh truyền hình, trong đó có hơn 100 kênh HD. Gói nội dung hội tụ đầy đủ các giải bóng đá đỉnh cao trong nước và quốc tế (Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, các giải bóng đá Anh, Vleague, Hạng Nhất Quốc gia, Cúp Quốc gia….), các giải thể thao có bản quyền dài hạn: Bóng rổ, bóng chuyền, quần vợt, golf, boxing, võ thuật tổng hợp… Các khán giả yêu thích phim đều có thể lựa được các bộ phim mà mình yêu thích với nhiều kênh phim truyện hàng đầu thế giới được phát sóng trên hệ thống VTVcab. Các chương trình giải trí vẫn sôi động trên nhiều kênh truyền hình Việt Nam và quốc phát sóng trên hệ thống VTVcab. Đặc biệt, gần 10 kênh truyền hình thiếu nhi là “menu” phong phú cho con trẻ có thể lựa chọn giải trí, học tập hàng ngày.

Dịch vụ Internet với công nghệ cáp quang Gpon của VTVcab cũng đã và đang là lựa chọn tiện ích của nhiều gia đình, bởi vì được tích hợp trên cùng một mạng cáp kết nối tới nhà khách hàng. Do vậy, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho các ngôi nhà vừa đáp ứng nhu cầu xem truyền hình và sử dụng internet của mọi thành viên trong gia đình Việt.

Theo: congthuong.vn


Các tin khác:

Quảng cáo