Mời tham gia triển lãm quốc tế Việt – Nga tại Hà Nội


Trung tâm Xúc tiến thương mại Hải Dương trân trọng kính mời các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia triển lãm trên.

Triển khai chỉ đạo của Thủ tướng về việc đẩy mạnh xuất khẩu, thu hút đầu tư, đồng thời tăng cường các hoạt động hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp với các đối tác chiến lược trong đó có thị trường Liên bang Nga, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã chủ động đề xuất và đã được Thủ tướng phê duyệt triển khai một số hoạt động trong khuôn khổ năm chéo Việt – Nga (2019-2020). Theo đó, VCCI được giao chủ trì tổ chức Triển lãm quốc tế Việt – Nga (Expo Russia Vietnam 2019) từ ngày 14-16/11/2019 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch quốc gia – Số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Triển lãm quốc tế Việt – Nga do VCCI phối hợp với Tập đoàn Zarubezh tổ chức dưới sự bảo trợ của Chính phủ và các Bộ ngành hai nước. Triển lãm dự kiến có 400 gian hàng, thu hút khoảng hơn 3000 lượt khách tham quan. Triển lãm khai mạc vào sáng ngày 14/11/2019 với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ ngành liên quan của Nga và Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh, doanh nghiệp cũng như thành viên của các cơ quan ngoại giao.

Về phía Liên bang Nga, các sản phẩm và dịch vụ được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Sản phẩm và dịch vụ sáng tạo định hướng xuất khẩu; Các dự án tiên tiến của các doanh nghiệp, Trường đại học và tổ chức nghiên cứu; Dự án đầu tư của các vùng/khu vực; Các phát minh mới nhất về: Năng lượng, cơ khí, nông nghiệp, vận tải, truyền thông và truyền dữ liệu, khai thác, công nghiệp hóa chất, y học và dược phẩm cũng như các ngành công nghiệp công nghệ cao khác.

Về phía Việt Nam, ngoài các sản phẩm xuất khẩu từ doanh nghiệp, với mong muốn hỗ trợ các tỉnh, thành phố có cơ hội giới thiệu, quảng bá tiềm năng và cơ hội hợp tác thương mại-đầu tư của mình với các đối tác Liên bang Nga.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Hải Dương, Sở Công Thương tỉnh Hải Dương và Chương trình  phối hợp xúc tiến thương mại giữa các đơn vị xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến thương mại Hải Dương trân trọng kính mời các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia triển lãm trên. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Hải Dương)

 39 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

 Điện thoại: 0220 3845613; Fax: 0220 3845614

 Email: xttmhd@gmail.com

Hoặc:

Ban Quan hệ Quốc tế

Cán bộ hỗ trợ: C. Phước

Điện thoại: 0936.498.086

Email: phuocna@vcci.com.vn


Các tin khác:

Quảng cáo